Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
La prestation de khassaides
1 avril 2009

les rumeurs!!!

voici ce que dit mame balla ndiaye:
slt! yaram waw mane dafa am débat bouye propagéwou c temps ci!
manam baucoup de gens diz ke fallou ndao "niak" la wone mo takh batam bakh!
légui mane li ma laye conseiller moye:
nga déf sa biographie par exemple si sen site bi nguir lépp lére!
niarél bi: nam légui sen site bi c visité partou à travers le monde je vou suggère de faire des mise à jour ndakh manam bo kholé ba si birr app dara la! ndakh aye nitt niou ngui faye diangué!

ziarre bou wer mame balla
mouride j'ai lu ton message avec beaucoup d'attention. mais je te l'avoue j'ai egalement beaucoup ri. surtout pour ce qui est de ces fameuses rumeurs qui courent sur ma personne insignifiante. je te remercie grandement de  tes conseils je sens que tu ne veux que mon bien c'est bien pour cette raison que tu prends le temps de reflechir sur comment les faire taire. vraiment merci.
sache cependant qu'a la base j'ai créé ce blog pour creer un espace d'echanges exclusivement reservé aux djangkatts. j'ai pendant longtemps et etant alors novice dans les kourels, cherché partout sur le net un lieu où on pourrait me dire voici comment chanter telle melodie. les autres sites mourides sont tres bon mais ne me satisfaisaient pas dans ma quete d'avoir des informations et des enseignements concrets sur une melodie. ils me donnaient juste des fichiers audio pour ecouter les prestations des kourels les plus connus. j'ai voulu comblé ce vide. allah m'est temoin que je n'ai pas encore fait le millieme de ce que je voudrai vraiment.
tu l'as dit toi meme, mon frere et c'est la partie de ton message que j'aime le plus, fii daara la!!!
meme dans mes moments de demence les plus fous, je ne penserai jamais publier ici ma biographie car elle ne vaut rien, je ne suis rien, je n'ai rien fait, je n'ai rien inventé, je me contente juste de restituer des melodies que j'ai entendues et je le fais avec difficultés et certainement avec beaucoup d'erreurs ( qu'allah me pardonne), ma personne ne merite pas votre attention.
ma fierté et ma joie c'est vos contributions, j'en profite pour remercier tout le monde (bara, youssou, khelcom, kadiali, mouride diop etc.... vous tous). quand je les lis je sais que je ne suis pas seul et je rends grace a allah car mon reve devient realité.
laisse les parler mame balla, laisse les donc parler et nous occupons nous de servir khadim rassoul la seule vérité!!!
pour finir, les mises a jour audio ont cessé depuis un temps parceque je n'ai plus de machine et de moins en moins de temps. je te demanderai conseil pour en acheter une nouvelle inchallah. j'ai pris ton numero et je t'apellerai pour le logiciel adobe audition. merci pour tout yallna yalla féye la.   tawfekh ak tayssir

Publicité
Commentaires
B
ziar bou wer cheikh juste pour remercier le connaisseur sagace, celui qui par sa grace et son aide Allah nous nous a montrer le chemin, je veux nommer Borom Khelkom. ndongo lou khébou louy wouyo Omar CISSE.n'ecoute personne et tu ira loin suis le chemin que tu t'es crée grace a Serigne Touba. je n'oublie jamais les ziar que nous avions effectué chez Serigne Saliou et ce qu'il avait dit au Daara et surtout a toi Fallou. dis Alhamdou lilahi
S
ziar na léne mboki talibe yi di dolli sant ku téd ki bo néké thi yonebi louné ngay dég mé amoul solo ligéyel serigne bi rék mo woor nagne laxasayou wat ndax moniouy diarigne thi moy bay xél iblis enemi numero1 ci talibe yi rék lamana diar di sognat souniou bop diléne soniat sant na serigne fallou ndao bou bax ndax daara bi mou taxawal mouride yi difi dadié yalla nanga ci dadiég ngeremel serigne bi tawfex ak taysir
D
moi japresie votre cite par ce que avec elle je repete les xassida enplus je lu tous ce que vous y ecrives ok <br /> que serigne touba vous paye wassalame
Y
Assalamou Hanleykoumm !!!!<br /> Gaayi tééééral nagn nak !!! Chiiii bii mossi déssone nak, nénagne S Fallou Ndaw gnak la !!! Kone khamna Diop américain la koi, sisi c'est vrai Diokhané indo la, Lamine Séye pourtouguéés la, mactar Diéne russe la, Wade chinois la !!! Rires.......<br /> Allahou Akbar !!!!!!!!<br /> Wayé nak c'est normal ndakh siiw mo méti !! Ndakh meussounioufi wakh né Youssoupha japonnais la wala Bara naar la etc.. C'est pour dire que gayi kou,niouy dég rék dinagn wakh si yaw !! S Fallou nak lii nag si sante Serigne Touba bou wéér nak té khamné yaa ngui si yone bi !!! Ndakh Mame Cheikh Ibrahima Fall sakh gayii dagneko done wakh doff bi !! Kone yokal pstéff bi té khamné lila takha diog moniou takha diog nioune nieup, mouy yok souniou kham-kham ak souniou meune-meunou kourel !!<br /> Té wakh ji sakh dara nékoussi ndakhniaka khamla rék kheuyna, légui komka indi ngassi ay lééral kaye mom matena seuk !! <br /> Légui concernant ta biographie, je pense que tu as donné la réponse adéquate !!<br /> Mane daal limaye niane moy nioune nieup niou khamné diapalanté mo niou warr ndakh fii diambar amoufi, kouniou dimbali kép mofi am !! Djiss nga S Fallou fimou diar koufa diar am limo ame!Naléne wakh limou dadj yeup rék !!<br /> Ablaye Diop wakhnagnma ni bamouy doga tog kourel dagnko daadja mou tontou gayyi néko:yaw daal s Ablaye dél tog si guinaaw rék di sédalé ay bégnets ak café touba bi, manam démal colation rék !! Mou dioguéfa di geustou, di tagatou, di dem guédj téyé boutélou bissap bou tang !! di youkhou di naane rék !<br /> Lamine Séye wakhnané lég lég dadane andak Diop ak Mactar Diéne dém guédj tagatou lou beurii, naane séne bissap bou tang baparé di wagnékou, mé daniouy dokh bassi yague rék djiss Diop mou nopi niou laadjko lou khéw mo néléne dém léne ma ngui délou ndakh doyalagouma; daldi tourné délou guédj tagatou dji waate !!! Mo takhite dafa nieuwate tambalé tog si kourel Kaolack (avant Mactar Diéne parce que Diéne 1993 la doug Hizbut Tarqiyyah)dioguéfa nieuw dakar ! Té Dakar kham nguéne loukoffi indi ?? BAC !! Kone Kadiali goor goorloul rék yoyou doussi dara ! Mou waneléne né kou tagatouwoul, di séélal, di geustou do fi ame dara !!!<br /> Bref, c'était ça ma contribution té di doli nianal S Bara Mbacké mou yague fi lolou té wéér !!<br /> Amiine<br /> <br /> Wa salam
K
Et si c'est vrai ou pas ?...lou mouy wagni ?<br /> c'est genre de debat ne merite meme pas d'etre publié ... Ici on es ne fait pas de la Sociologie ou de l'anthropologie ou je ne sais koi ... on est là pour "Liggéyal Serign Touba" et "njeurignou ci Fallou Ndaw"...on doit secouer S Fallou pour qu'il nous fais part de son savoir sur le Kurél par pour autre chose (xamnaa né sakh yeugeuloul S Fallou)...C'est un Mouride qui a travailler pour avoir une telle voix.Mais les hommes aiment les mythes et les legendes et cela les poussent à inventer du n'importe quoi ...
Publicité
Newsletter
Derniers commentaires
La prestation de khassaides
Publicité