Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
La prestation de khassaides
7 décembre 2008

bonne fete de tabaski

ziarre bou wer mouride yi
je vous souhaite a tous et a toutes une tres belle fete de tabaski, di léne baalou akh téye baalé, di sakou ndjégalou sounou borome ci mbindéfe yi. di léne gnanal sama borome yok léne yok gnou, takhawou léne takhawou gnou, yeureume léne yeureume gnou, di sakou ci mome mou wassaré barké, diam ak léér ci rassouloulahi (saws) ak wa keureum, ak aye sahabame. di ko gnane mou féyal gnou serigne salihou ci lii mou gnou défal ak ahlou mbacké gui yép, ak ahlou falléne gui yép. diam ak tawfekh, na ko soti ci rewmi, ap talibé gou sakh na ko déf ci gnoune gnii, té mou dimabali gnou gnou yégali lép lougnou soumb, té mou dimbali gnou ba fép fougnou dém, lép lougnou djoublou, lép lou gnouye woutt, gnou fék fa serigne touba rek!!!

dianguéne dieuf mouride,

tawfekh ak tayssir

Publicité
Commentaires
M
Le CORAN est composé de 114 SARS,60 IZIBS,180 ROUBONS,6670 AYAS ,77439 MOTS,1025000 LETTRES.<br /> Chaque sars,chaque izib,chaque roubon,chaque aya,chaque mot et chaque lettre SERIGNE TOUBA en a chanté des louanges au miséricorde DIEU et le saint prophéte MOUUHAMED (p.s.l).<br /> BAMBA REK MOY WADJA.<br /> TAWFEKH AK TAYSIR.
R
ziar kou bakh c rokhaya faye DMN, je s8 tombé par pure hasard sur ce blog et j'avoue que sa ma fait un real plaisir et je vous encourage a continué car on a en besoin. tawfekh et longue vie
Publicité
Newsletter
Derniers commentaires
La prestation de khassaides
Publicité